Nhằm đáp ứng yêu cầu nhân sự của Công ty năm 2020. Công Ty Tư Vấn Đầu Tư & Định Cư Quốc Tế GIG Việt Nam có nhu cầu tuyển dụng nhân sự cho LafuBrand Agency như sau:

LAFUBRANRD TUYỂN DỤNG:

Trưởng phòng Marketing (02 người)
Chuyên viên Facebook Ads (05 người)
Chuyên viên Google Ads (05 người)
Nhân viên Video Editor (02 người)

1. TRƯỞNG PHÒNG MARKETING (01 NGƯỜI):

* Ưu tiên có kinh nghiệm Agency từ 2 năm trở lên

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về các chiến lược truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu.
– Phân tích, hoạch định kế hoạch, phát triển chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn của Công Ty và các khách hàng.
– Triển khai, thực hiện hoạt động truyền thông trên các kênh: Facebook, Google, Website, Youtube, Instagram, Tiktok, Zalo, Email Marketing, Chatbot …
– Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online, offline để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty. Tìm hiểu quản lý tối ưu quảng cáo (Thiết lập, theo dõi, thống kê các mẫu quảng cáo trên các kênh khác nhau).
– Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Marketing.
– Giám sát thực hiện các hoạt động trong kế hoạch Digital Marketing đối với Agency, khách hàng và nhân viên trong phòng ban.
– Phối hợp thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của các trưởng phòng khác và giám đốc Marketing.
– Các công việc khác khi được yêu cầu.

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng chuyên ngành Marketing/Communication/Digital Media.
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng Digital Marketing, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong Agency Marketing từ 2 năm trở lên, có kinh nghiệm thực tế triển khai các hoạt động Digital Marketing với ngân sách lớn (Từ 500 -1 tỷ/ năm).
– Có kinh nghiệm làm về sáng tạo các chiến dịch truyền thông qua các kênh online / offline.
– Có kinh nghiệm sử dụng tốt quảng cáo facebook, google, social, video, ảnh.
– Có kinh nghiệm và mối quan hệ rộng với giới truyền thông, KOLs, showbiz là một lợi thế.
* Kiến thức:
– Ưu tiên chuyên nghành marketing, kinh tế

2. CHUYÊN VIÊN FACEBOOK ADS (05 NGƯỜI):

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Xây dựng kế hoạch, quản lý, triển khai, theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch Quảng cáo Facebook, tối ưu giá thầu và tỷ lệ chuyển đổi.
– Lập kế hoạch tiếp thị trực tuyến trên Facebook với các chỉ tiêu sẽ đạt được trong ngắn hạn, dài hạn;
– Quản lý ngân sách và chi phí tiếp thị trực tuyến cho kênh Facebook
– Phối hợp với các bộ phận để đạt hiệu quả cao nhất trong các chiến dịch.
– Giám sát chặt chẽ hiệu quả của từng kênh/chiến dịch dựa trên mục tiêu đề ra. Hợp tác và quản lý hiệu quả với các Agency.
– Tham gia vào các công việc quản lý giám sát và các công việc khác khi có yêu cầu của lãnh đạo.
– Hỗ trợ thực hiện các công việc với các bộ phận khác (nếu cần).

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên Facebook Ads, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong Agency Marketing từ 2 năm trở lên.
– Có kinh nghiệm làm về sáng tạo các chiến dịch truyền thông qua các kênh online / offline.
– Có kinh nghiệm làm Landing Page.
– Sử dụng thành thạo tất cả các loại Quảng cáo trên Facebook. Có kinh nghiệm thực tế triển khai các hoạt động quảng cáo Facebook với ngân sách lớn (Từ 500 triệu / năm trở lên).
– Có hiểu biết khái quát thực hiện hoạt động truyền thông trên các kênh khác: Google, Website, Youtube, Instagram, Tiktok, Zalo, Email Marketing, Chatbot … để bổ trợ công việc.
– Quản lý thời gian, chủ động trong công việc tốt.
– Tự trang bị laptop cá nhân
– Ưu tiên chuyên nghành marketing, kinh tế

3. CHUYÊN VIÊN GOOGLE ADS (05 NGƯỜI):

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Xây dựng kế hoạch, quản lý, triển khai, theo dõi và tối ưu hóa các chiến dịch quảng cáo Google, tối ưu giá thầu và tỷ lệ chuyển đổi với các chỉ tiêu được giao trong ngắn hạn, dài hạn;
– Quản lý ngân sách và chi phí tiếp thị trực tuyến cho kênh Google.
– Tối ưu các nội dung landing page, kiểm tra từ khóa, thêm và lọc từ khóa …
– Phối hợp với các bộ phận để đạt hiệu quả cao nhất trong các chiến dịch.
– Giám sát chặt chẽ hiệu quả của từng kênh/chiến dịch dựa trên mục tiêu đề ra. Hợp tác và quản lý hiệu quả với các Agency.
– Nghiên cứu phương thức quảng cáo google mới và đề xuất các phương án triển khai phù hợp cho chiến dịch quảng cáo.
– Tham gia vào các công việc quản lý giám sát và các công việc khác khi có yêu cầu của lãnh đạo.

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên Google Ads, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong Agency Marketing từ 2 năm trở lên.
– Có kinh nghiệm làm về sáng tạo các chiến dịch truyền thông qua các kênh online / offline.
– Có kinh nghiệm làm Landing Page.
– Có kinh nghiệm triển khai thực tế chạy trên tất cả nền tảng Quảng cáo của Google với ngân sách lớn (Từ 500 triệu / năm trở lên).
– Có kinh nghiệm triển khai thực tế các quảng cáo trên các nền tảng Ad Network báo chí,…
– Có hiểu biết khái quát thực hiện hoạt động truyền thông trên các kênh khác: Google, Website, Youtube, Instagram, Tiktok, Zalo, Email Marketing, Chatbot … để bổ trợ công việc.
– Quản lý thời gian, chủ động trong công việc tốt.
– Tự trang bị laptop cá nhân
– Ưu tiên chuyên nghành marketing, kinh tế

3. NHÂN VIÊN VIDEO EDITOR (01 NGƯỜI):

* MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
– Phối hợp với biên tập viên, thiết kế, xây dựng các clip quảng cáo, video giới thiệu công ty, video sản phẩm, clip cho các sự kiện, video nội bộ,…
– Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video bằng những phần mềm: Adobe Premiere, Adobe After Effect, Adobe Audition,…
– Phối hợp tốt với các bộ phận khác để lên kịch bản và dựng phim đúng tiến độ.
– Làm việc độc lập, tự do sáng tạo theo năng lực của bản thân.
– Các công việc khác khi có yêu cầu

* YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
– Có kinh nghiệm và kiến thức trong việc thiết kế 2D/3D Motion Graphic, 2D Animation từ 2 năm trở lên.
– Sử dụng thành thạo các phần mềm trong bộ công cụ biên tập video (Premiere Pro/ Final Cut, After Effect/Nuke (biết Blender/C4d/3Ds Max… là một lợi thế))
– Kỹ năng tốt về bố cục, ánh sáng, CGI/VFX, colour grading, tỷ lệ, phối cảnh và animation sản xuất âm thanh, ghi âm, lọc âm, thiết kế âm thanh.
– Tự trang bị laptop cá nhân thời gian đầu.
– Chăm chỉ, trách nhiệm, cam kết, luôn ở trạng thái sẵn sàng và áp lực cao về mặt thời gian, deadline sản phẩm.
– Sáng tạo, cập nhật xu hướng

PHÚC LỢI CÔNG VIỆC TẠI LAFUBRAND:

– Công ty luôn hướng tới nỗ lực gây dựng một đội ngũ nhân lực tinh thông về nghiệp vụ, tâm huyết trong công việc, để mỗi thành viên quyết tâm phát huy năng lực, đóng góp cho sự lớn mạnh, phát triển, bền vững của doanh nghiệp và đời sống tài chính của nhân sự trong tương lai được tốt nhất:
– Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp & thân thiện;
– Chính sách đãi ngộ công bằng, tương xứng;
– Nhiều cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp;
– Chế độ đãi ngộ, lương, thưởng hấp dẫn.
– BHXH, BHYT, Lễ, Tết;
– Thu nhập thỏa thuận tùy năng lực thực tế.

Yêu cầu hồ sơ ứng viên:
– 1 bản CV + Đính kèm thành tích, sản phẩm để chứng minh năng lực chi tiết.
– Sơ yếu lý lịch, chứng minh nhân dân, bằng cấp liên quan, …
– Thời gian nộp hồ sơ: 30/11/2020.

Cách thức nộp hồ sơ:

– Gửi CV của bạn vào email: tuyendung@gig.com.vn
– Hoặc đăng ký Online tại đây: https://forms.gle/o5qJaFcitgZXqWWD7
– Địa chỉ: Tòa nhà GIG Living, An Bắc 4, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Thanh toán chương trình đầu tư định cư quốc tế bằng tiền mã hóa được không?

Bởi tính hiệu quả, an toàn và không bị kiểm soát bởi cơ quan ngân hàng trung ương, tiền điện tử được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới. Chính vì thế mối quan tâm của các nhà đầu tư hiện nay là có thể thanh toán chương trình đầu tư định cư quốc tế bằng tiền mã hóa được không?

Giá bất động sản châu Âu đã thay đổi như thế nào?

Eurostat thu thập và phân tích giá bất động sản châu Âu hàng quý và báo cáo từ các văn phòng thống kê của các quốc gia thành viên EU.

Covid-19 đã tác động đến nhu cầu định cư quốc tế như thế nào?

Với đại dịch Covid-19 lên đến đỉnh điểm vào thời điểm này trong năm, không chỉ có những tác động mạnh mẽ đến nhu cầu định cư quốc tế, nhiều nhà đầu tư và chủ doanh nghiệp đang phải “gồng mình” quyết liệt trước sự khó khăn của nền kinh tế toàn cầu. Sự thay đổi nhanh chóng trong cuộc sống của chúng ta đã làm cho quyền công dân theo các lựa chọn đầu tư trở nên hấp dẫn hơn đối với các nhà đầu tư.

Yêu cầu về tiêm chủng vắc xin ngừa Covid-19 ở châu Âu

Hơn 194 triệu tại châu Âu người đã nhiễm COVID-19 trong khoảng thời gian từ tháng 1/2020 đến tháng 7/2021. Để giữ an toàn cho công dân của họ, các bang áp đặt các hạn chế trong nước, chẳng hạn như lệnh cấm đi đến địa điểm công cộng, quy định về việc mở cửa mua sắm thương mại,… Trong một số trường hợp, việc tiêm chủng vắc xin ngừa Covid-19 ở châu Âu trở thành bắt buộc.

Top 7 quốc gia thân thiện với tiền điện tử

Tiền điện tử đang trở nên phổ biến trên toàn thế giới với tốc độ nhanh chóng. Như một lựa chọn đầu tư dài hạn, là phương thức thanh toán và giao dịch, tiền điện tử đang nhận nhiều sự ủng hộ từ các nhà đầu tư, doanh nhân. Nhiều công ty cũng đã bắt đầu công nhận tiền điện tử như Bitcoins để thay thế phương thức thanh toán bằng tiền.

Hộ chiếu vaccine: Liên Minh Châu Âu đạt được thỏa thuận, Việt Nam xem xét triển khai

“Hộ chiếu vaccine” thực chất là giấy chứng nhận cho một người đã tiêm đủ số mũi vaccine theo khuyến cáo chuyên môn của nhà sản xuất hoặc theo cơ quan quản lý nhà nước, thông thường là đủ 2 mũi. Tại Việt Nam, Thủ tướng yêu cầu các bộ, ngành liên quan xem xét, nghiên cứu từng bước mở lại các đường bay quốc tế, chuẩn bị tốt các phương án triển khai áp dụng “hộ chiếu vaccine” và giao thương có sự kiểm soát. Còn đối với Liên minh châu Âu – EU, ngày 20.5 đã đạt thỏa thuận về ”hộ chiếu vaccine” mở đường cho hoạt động du lịch trên toàn khối trong mùa hè này.

DMCA.com Protection Status