Số lượng: 01
Mô tả công việc:
– Khai thác khách hàng theo dữ liệu công ty cung cấp;
– Tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ, các chương trình đầu tư định cư và XKLĐ;
– Lập kế hoạch chăm sóc đối với từng đối tượng/nhóm khách hàng cụ thể;
– Triển khai chăm sóc, tương tác với khách hàng theo định hướng, chiến dịch của công ty/chi nhánh đề ra;
– Phối hợp với đối tác và các chi nhánh để hỗ trợ xử lý hồ sơ cho khách hàng cũng như các giấy tờ liên quan;
– Thụ lý và hỗ trợ xử lý hồ sơ khách hàng. Tư vấn, giải thích các vấn đề pháp lý liên quan đến việc đầu tư định cư quốc tế, đầu tư quốc tế;
– Cập nhật thông tin, trau dồi kiến thức chuyên môn về sản phẩm, kỹ năng phục vụ cho công việc;
– Chịu trách nhiệm về doanh số và năng suất công việc theo quy định của công ty;
– Giải quyết thắc mắc khiếu nại của khách hàng trong phạm vi công việc;
– Báo cáo, cập nhật thông tin khách hàng cho Trưởng bộ phận và trên phần mềm quản lý CRM;
– Tham dự các hội thảo, sự kiện do công ty tổ chức;
– Các công việc phát triển kinh doanh khác theo sự phân công của ban lãnh đạo;
– Kết hợp làm việc với các nhân sự trong team, phòng ban khác. Sẵn sàng tham gia dự án chung của công ty, chi nhánh;
– Có thể tham gia các chuyến công tác nước ngoài để làm việc với đối tác và dẫn nhà đầu tư tham quan tại các quốc gia (nếu có);
Quyền lợi của người lao động:
– Thu nhập ở vị trí Chuyên viên LCB (8.000.000 VNĐ) + lương năng suất theo sản phẩm dịch vụ giao dịch thành công;
– Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7. Từ 8h00 đến 17h30, nghỉ trưa từ 11h30 đến 13h00.
– Tham gia BHXH, BHYT, và các loại bảo hiểm theo quy định của Pháp luật;
– Làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên;
– Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí định kỳ tổ chức;
– Được đào tạo, hướng dẫn nghiệp vụ tận tình từ Quản lý trực tiếp, đồng nghiệp;
– Ban lãnh đạo trẻ trung, tâm huyết;
– Cơ hội cộng tác và làm việc tại nước ngoài.
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết:
– Kỹ năng tư vấn, nghiên cứu sản phẩm và chốt sales tốt;
– Giọng chuẩn Đà Nẵng, khả năng giao tiếp, đàm phán thuyết phục, nắm bắt tâm lý khách hàng tốt;
– Có ngoại ngữ tốt cùng khả năng tư duy, chủ động cao, tinh thần làm việc tập thể tốt;
– Ưu tiên tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ… trong và ngoài nước;
– Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành tư vấn chăm sóc khách hàng cao cấp như ngân hàng, đầu tư, bảo hiểm, xe hơi, chứng khoán, bất động sản, định cư….;
– Thành thạo sử dụng MS Office và phần mềm quản lý khách hàng;
– Yêu cầu tính cách: có đạo đức, tinh thần trách nhiệm, thân thiện, hòa đồng với mọi người, không ngại thử thách trong công việc;
Liên hệ và nộp hồ sơ:
Tên liên hệ: GIG Việt Nam
Địa chỉ: GIG Living, An Bắc 4, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Viet Nam
– Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến có đính kèm File đến địa chỉ Email: tuyendung@gig.com.vn hoặc hoặc trực tiếp hồ sơ đến tại công ty.
– Liên hệ nộp hồ sơ: Mr Tiến – Tel: 0973313077 Phòng kinh doanh.