SỐ LƯỢNG: 01
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Kết nối với đối tác, xử lý công việc cấp trên giao (đặt vé máy bay, hỗ trợ làm visa, sắp xếp lịch làm việc, tiếp đón khách hàng,…);
- Soạn thảo hợp đồng, hỗ trợ công ty ký kết hợp đồng với đối tác, khách hàng;
- Quản lý, lưu trữ tài liệu, dữ liệu;
- Tham gia các sự kiện của công ty, chuẩn bị tài liệu theo yêu cầu;
- Tổng hợp báo cáo, kết quả kinh doanh bán hàng của bộ phận sale & marketing,…;
- Các công việc hành chính khác cho bộ phận: xác nhận chấm công; hoàn tất các thủ tục thanh toán chi phí liên quan, các báo cáo khác, bảng đề xuất mua hàng hóa, trang thiết bị,…
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Nữ từ 25 – 35 tuổi, giao tiếp Tiếng Anh tốt
- Có LAPTOP
- Năng động, chủ đông trong công việc
- Sử dụng thành thạo phần mềm Excel, Word, am hiểu mạng xã hội
- Khả năng giao tiếp và ứng xử tốt, không nói ngọng, nói lắp
- Kỹ năng đàm phán, thương thảo, lập kế hoạch, báo cáo
- Chăm chỉ, cẩn thận, làm việc có trách nhiệm
- Gắn bó lâu dài, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc
QUYỀN LỢI NHẬN ĐƯỢC
- Lương: 8 – 10 triệu
- Thời gian làm việc: 8h00 – 11h30 và 13h00 – 17h30 (từ T2 đến T7)
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
- Được Thưởng nóng theo hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương thứ 13.
- Được tham gia vào các hoạt động tiệc sinh nhật, du lịch hè, team building,… của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được xét điều chỉnh lương hàng năm.
- Được thưởng khi đóng góp được ý tưởng hay.
- Được đào tạo chuyên sâu từ chuyên gia.
LIÊN HỆ VÀ NỘP HỒ SƠ:
Tên liên hệ: GIG Việt Nam
Địa chỉ: GIG Living, An Bắc 4, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng, Viet Nam
– Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tuyến có đính kèm File đến địa chỉ Email: tuyendung@gig.com.vn hoặc hoặc trực tiếp hồ sơ đến tại công ty.
– Liên hệ nộp hồ sơ: Mr Tiến – Tel: 0973313077 Phòng kinh doanh.